Tại sao nên chọn điều hòa, máy lạnh có công nghệ kháng khuẩn khử mùi?

Tại sao nên chọn điều hòa, máy lạnh có công nghệ kháng khuẩn khử mùi?

Danh mục sản phẩm

Tại sao nên chọn điều hòa, máy lạnh có công nghệ kháng khuẩn khử mùi?

Máy lạnh là thiết bị làm mát phổ biến hiện nay với nhiều công nghệ, tính năng đặc biệt. Vậy công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên máy lạnh là gì? Tại sao nên chọn điều hòa, máy lạnh có công nghệ kháng khuẩn khử mùi? Cùng Điện lạnh Quốc Huy tìm hiểu ngay nhé!

1Công nghệ kháng khuẩn khử mùi là gì?

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi là công nghệ có khả năng loại bỏ những phần tử gây hại cho sức khỏe - chúng tồn tại rất nhiều bên trong không khí như vi khuẩn, bụi bẩn và vi rút cũng như các tác nhân gây dị ứng khác.

Kết quả của quá trình đó là mang lại bầu không khí tươi mát và sạch khuẩn cho người sử dụng, nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe tốt hơn.  

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi là gì?

2Tại sao nên chọn điều hòa có công nghệ kháng khuẩn khử mùi?

Công nghệ kháng khuẩn - khử mùi có nhiệm vụ diệt khuẩn tối ưu, đồng thời trả lại bầu không khí tươi mát và sạch khuẩn cho không gian phòng lạnh.

Thậm chí, một số công nghệ kháng khuẩn - khử mùi còn giải phóng các ion có lợi hoặc tăng cường thêm độ ẩm, nhằm cải thiện được tình trạng khô da ở một số người nhạy cảm (như người lớn tuổi và trẻ nhỏ) khi sinh hoạt trong phòng máy lạnh.  

Ngoài ra, dòng máy lạnh có trang bị công nghệ kháng khuẩn - khử mùi thường được nhà sản xuất hỗ trợ thời gian bảo hành sản phẩm cũng khá lâu và kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác cho người tiêu dùng.

Tại sao nên chọn điều hòa có công nghệ kháng khuẩn khử mùi?

3Một số công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến trên máy lạnh hiện nay

Tùy theo mỗi hãng máy lạnh mà công nghệ kháng khuẩn - khử mùi được trang bị cũng có nguyên lý hoạt động và một số đặc điểm riêng. Dưới đây là những công nghệ kháng khuẩn - khử mùi tiến tiến nhất mà Điện máy XANH đã tổng hợp:

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan của Daikin

Phin lọc trên máy lạnh Daikin sẽ hút mạnh các phân tử bụi và vi khuẩn, rồi nhờ sự tác động của ánh sáng mặt trời, xúc tác quang Apatit Titan sẽ hoạt động mạnh mẽ để phân hủy toàn bộ các phân tử đó cũng như ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi hôi.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan của Daikin

Các mẫu máy lạnh Daikin có trang bị công nghệ trên : Tại đây

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi của Gree

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi của máy lạnh Gree sẽ xử lý các hạt bụi thô và vi khuẩn theo trình tự qua 4 màng lọc gồm có: màng lọc kháng khuẩn, bộ lọc trà xanh Catechin, hệ thống công nghệ Cold Plasma và bộ lọc chống nấm mốc.

Vì thế, công nghệ này sẽ giữ lại hầu hết các hạt bụi thô và vi khuẩn lớn hơn 10nm, loại bỏ đến 95% các vi khuẩn gây bệnh và khử mùi hôi hiệu quả.

Bộ lọc IAQ kháng khuẩn của Toshiba

Bộ lọc IAQ kháng khuẩn trên máy lạnh Toshiba sẽ giải phóng các enzyme Leuconostoc để tiêu diệt một số vi rút gây hại, đồng thời cũng sẽ phát ra tinh thể bạc Ag để xử lý mùi hôi khó chịu, khí ammoniac và các loại bụi bẩn khác.

Bộ lọc IAQ kháng khuẩn của Toshiba

Một số máy lạnh Toshiba tại Điện Lạnh Quốc Huy : Tại đây

Công nghệ Plasmaster Ionizer trên máy lạnh LG

Công nghệ Plasmaster Ionizer trên máy lạnh LG có khả năng giải phóng ra các ion âm và dương để bắt giữ rồi tiến hành xử lý các phân tử gây ô nhiễm không khí, nhờ đó loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và giảm thiểu mùi hôi khó chịu trong vòng 60 phút.

Ngoài ra, công nghệ này còn tạo ra các phân tử nước sau khi diệt khuẩn nên giúp cho làn da không bị khô khi nằm trong phòng máy lạnh.

 

Công nghệ Plasmaster Ionizer của LG

Tham khảo một số máy lạnh LG Điện lạnh Quốc Huy : Tại Đây

 

Như vậy, Điện lạnh Quốc Huy đã giải thích cho bạn tại sao nên chọn điều hòa, máy lạnh có công nghệ kháng khuẩn khử mùi rồi nhé. Hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc máy lạnh ưng ý nhất để có được sức khỏe tốt.




 

Hotline tư vấn miễn phí: 0985335178
Zalo